http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Thiết kế lan can cầu thang kính an toàn bền đẹp | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Thiết kế lan can cầu thang kính an toàn bền đẹp

Cầu thang kính cường lực không chỉ tạo sự vững chãi cho mỗi bước đi của chủ nhân mà còn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và thứ hạng. Ngày nay, loại cầu thang này còn được áp dụng nhiều tại các khu trọng điểm thương nghiệp mua sắm, thành phố, tòa nhà cao cấp, văn phòng…

Cầu thang kính với vẻ đẹp nhẹ nhõm kết hợp sự đương đại khiến bất kì không gian nào sở hữu nó đều trở thành ấn tượng. Với độ trong của kính cùng những nét tinh tế trong thiết kế và thi công, cầu thang kính khiến mỗi bước đi của bạn thêm nhẹ nhõm và êm ái. Chính bởi vậy, loạicầu thang này đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình với mục đích dùng khác nhau.

Một số người khi nghe nói đến cầu thang kính có thể tỏ ra hồ nghi về độ bền, giá trị dùng của nó vì độ mỏng mảnh, dễ vỡ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này khi sử dụng cau thang kinh cuong luc bởi nó được làm từ chất liệu kính đặc biệt, có độ bền gấp 4-5 lần kính thông thường, có khả năng chịu lực cao, bảo đảm vững chắc và hiệp dùng tại những vị trí đòi hỏi khả năng chịu lực lớn. Mặt khác, cầu thang kính cường lực còn bảo đảm an toàn cho người dùng vì nếu có vỡ cũng sẽ tạo thành những mảnh tròn nhỏ lí tí và không hề gây sát thương.



Cầu thang kính cường lực còn có ưu điểm trội là khiến không gian nhà bạn như được nới rộng và sáng sủa, khoáng đãng hơn. Hiện có 2 loại cầu thang kính cường lực là cầu thang dạng thẳng và cầu thang cong tùy theo mục đích dùng cũng như thị hiếu của chủ nhân.Tay vịn của loại cầu thang này có thể làm bằng chất liệu gỗ, inox hoặc nhựa tùy ý, cũng có thể có tay vịn hoặc không. Các phụ kiện đi kèm để thi công nên mẫu cầu thang này ở mỗi không gian cũng có sự khác nhau. Bạn có thể hỏi chuyên gia để nhận được sự tham vấn có ích nhất khi có nhu cầu sử dụng cầu thang kính cường lực.
LÀ ÁNH GLASS là đơn vị hàng đầu với những mẫu nội thất về kính, trong đó có cầu thang kính cường lực đang được nhiều khách hàng tuyển lựa. Đến với Licoglass, bạn sẽ được tham vấn tỉ mỉ về loại cầu thang này, giúp bạn tuyển lựa mẫu cầu thang đẹp và chất lượng nhất, đặc biệt là hạp để trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng, cửa hàng của mình.

Lan can kính cầu thang hay lan can ban công kính…sẽ làm cho không gian nhà bạn mở rộng hơn, không khí thoáng đạt hơn và đẹp hơn. Đó chính là điểm thu hút mang lại cho bạn sự trải qua và trội hơn trong không gian ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, việc sử dụng lan can kính cầu thang kính sẽ tiện tặn cho bạn được một khoản chi phí khá lớn. Nếu bạn sử dụng các loại nguyên liệu khác thì sẽ mất thêm một số khoản nảy sinh để sơn hay làm sử chữa liên tục. Còn đối với lan can kính, bề mặt phẳng, dễ lau chùi, không bị gỉ sét hay biến dạng khi chịu sức nóng cũng như là mưa ẩm thấp. Lan can kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập mạnh. Đồng thời, kính cường lực bảo đảm an toàn ở mức cao cho bạn khi dùng vì không có góc sắc và không hề gây trầy xước hay vết thương cho con người.

giả dụ bạn muốn không gian nhà bạn đích thực nổi bật và sống động, bạn có thể làm trổi cầu thang kính với những họa tiết trang trí tận tường và tinh sảo. Hoặc là bạn có thể trang trí lan can kính bằng các phun màu lên các họa tiết đấy. Hãy để ý đến sự hài hòa về phong cách thiết kế và màu sắc trong tất tật không gian.

LÀ ÁNH GLASS với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, kiên cố sẽ mang lại cho bạn một thiết kế lan can kính cầu thang đương đại, có tính thẩm mỹ cao và ăn nhập với điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

0 nhận xét: