http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Cầu thang inox kính cường lực cho không gian thoáng đẹp | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Cầu thang inox kính cường lực cho không gian thoáng đẹp



1. Khái niệm cầu thang kính
Cầu thang được ví như chiếc sương sống trong một ngôi nhà. hiện thời trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang với những chất liệu khác nhau như inox, kính, gỗ.....mỗi loại sản phẩm lại có những ưu điểm đặc trưng khác nhau.
Tuy nhiên khi diện tích càng chật hẹp, không gian là nhân tố vô cùng quan yếu thì sử dụng cầu thang bằng nguyên liệu kính là một lựa chọn tối ưu để mang lại cảm giác thoáng đãng, không bị chia cắt mà vẫn bảo đảm được an toàn.



2. Cấu tạo cầu thang kính
Cầu thang kính cường lực có rất nhiều kiểu dáng. Ngoài kính là bộ phận đốn thì còn có các phụ kiện đi kèm như sau:
+ Trụ: Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.
+ Tay vịn: thường nhật làm bằng kim khí inox hoặc dùng gỗ hoặc nhựa PVC Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế ăn nhập với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ kết hợp với kiến trúc ngôi nhà.
+ Pat đơn, pat đôi: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pad đơn hoặc pad đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.
+ Kính: dùng kính cường lực (10mm,12mm,15mm,19mm...) hoặc kính dán an toàn. Tuy nhiên độ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơn

Với độ trong đặc trưng, cầu thang bằng kính nhìn giống như đang trôi nổi trong chớ và cũng cho phép ánh sáng lọt qua dễ dàng. Lan can cầu thang bằng kính là nét bổ sung tốt đẹp cho những cấu trúc cũ kỹ, thường chứa những không gian khuất tất và ảm đạm. Thêm vào đó, kính cho phép kiến trúc và thiết kế trở nên trong, không ngăn cản tầm nhìn.dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi,một không gian trong cho ngôi nhà thì cả người thi công lẫn đội ngũ thiết kế ,ai cũng sảng khoái,với bề dày của kính cường lực từ 10 ly, 12 ly,15 ly,19 ly,chúng ta có thể không cần dùng trụ, mà như đơn vị thi công chúng tôi, Là Ánh hay bắt vào bên hông bằng pad đơn hoặc pad đôi, với cách làm này thì sẽ nới rộng diện tích lối đi, nhưng yêu cầu phải kết hợp gữa thợ của chúng tôi và thợ nề làm vị trí đó.


Cầu thang kính tay vịn gỗ pad đơn

3. Phân loại cầu thang kính
Về căn bản giống với các loại cầu thang bình thường tuy nhiên thay vì dùng sắt thép inox hay bê tông thì chúng ta dùng kính (kính cường lực hoặc kính dán an toàn) để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.
Phân loại theo hình dạng:
- Loại thẳng
- Loại cong
- Loại vòng xoáy

Phân loại cầu thang theo độ dày của kính và tay vịn:
- Cầu thang kính 10mm cường lực
- Cầu thang kính 12mm cường lực
- Cầu thang kính 15mm cường lực
- Cầu thang kính 19mm cường lực
- Cầu thang kính tay vịn gỗ
- Cầu thang kính tay vịn inox

Phân loại theo kết cấu trụ:
- Cầu thang kính trụ ngắn: Có chiều cao từ 200 – 600 mm, dùng kính cường lực cao cấp 12mm, phù hợp với những không gian nhỏ, trần nhà thấp giúp tạo không gian thông thoáng.
- Cầu thang kính trụ cao: được chuộng và dùng rộng rãi nhất bây giờ, với thiết kế qua, mẫu mã hiện đại xứng đáng là sự tuyển lựa tuyệt cho không gian của những ngôi nhà cao cửa rộng. Luôn hiệp với tâm lý cửa người Việt Nam.
- Cầu thang kính âm sàn: với phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang đến sự đơn giản, thanh thản cho ngôi nhà của bạn. Nhưng để thi công được cần phải có sự kết hợp giữa Là Ánh và bộ phận xây dựng. Kiểu cầu thang này rất hạp với nhà hàng, showroom, trọng điểm thương nghiệp,…
- Cầu thang kính uốn cong: kiểu thiết kế này hạp với những không gian cầu kỳ về thiết kệ, tạo được nét kiến trúc độc đáo cho không gian không thuần tuý chỉ có những đường thẳng. Cầu thang kính cong dùng các loại kính cường lực 10mm,12mm,15mm,19mm... để có thể dễ dàng uốn cong.




4. Chức năng và ứng dụng của cầu thang kính
Chức năng
- Tạo lối đi gắn kết các tầng của ngôi nhà
- Bảo vệ người chuyển di lên xuống giửa các tầng không bị ngã hay rơi ra
- Tạo điểm tựa khi chuyển di
- trang hoàng tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà
Ưu điểm
- Cầu thang bằng kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông thuần tuý, những tấm kính trong sẽ làm công cụ lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề. - Cầu thang kính còn có tác dụng phản ảnh ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở thành sáng sủa, khoáng đãng hơn rất nhiều. An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và qua giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Chất lượng cao, chịu lực tốt.
- Cùng với su hướng thẩm mỹ càng ngày càng cao cau thang kinh chẳng những phải đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thường ngày một ngôi nhà dùng cau thang kinh luôn vấn ánh nhìn từ khách viếng thăm căn nhà, một cầu thang tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ.
- Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất và là sự tuyển lựa hàng đầu đó chính là sản phầm cầu thang kính đẹp, hiện tại nó đang được sử dụng rất phổ thông trong các công trình từ những ngôi nhà lô nhà phố cho tới những công trình lớn hơn như biệt thự, lâu đài và cả những công trình lớn mang tầm cỡ nhà nước trong nước và quốc tế. Sở dĩ sản phẩm được ưu đãi như thế cũng có duyên do sâu xa của nó và những sự vượt trội hơn rất nhiều với các dòng đời khác cùng công dụng.
- Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được chấp thuận hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan hoài bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.
Cầu thang kính cường lực là giải pháp cho những căn hộ diện tích nhỏ.
- Được dùng trong nhà không những giúp cho không gian trở nên trẻ trung năng động. Do đó, đây thực sự là một giải pháp bổ ích cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ hẹp. Hơn thế nưa với chất liệu kính vì vậy sản phẩm cầu thang cũng bởi thế mà được thiết kế đa dạng dùng phối hợp với rất nhiều nguyên liệu khác tạo nên một sự thống nhất và độc đáo và có tác dụng đề đạt ánh sáng. Chính nhờ đó mà khu vực gầm cầu thang nơi mà hay bị hạn chế bởi ánh sáng cũng vì nguyên liệu kính mà trông thoáng đạt và sáng sủa hơn rất nhiều.
- Cầu thang kính là một nét đột phá trong kiến trúc đương đại hiện tại. Nó đã và đang được dùng phổ thông từ những công trình công cộng như các siêu thị, chung cư, tòa nhà văn phòng công sở, trung tâm thương nghiệp, sân bay,… cho đến nhà dân dụng. Cầu thang kính là nét đẹp điểm tô cho những không gian kiến trúc hiện đại, tạo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tốt không còn bí bách như kiểu kiến trúc gỗ như trước kia nữa. dùng cầu thang kính vừa qua lại vừa góp phần chống nạn lâm tặc chặt phá rừng lấy gỗ khi dùng cầu thang gỗ, tiết kiệm tài nguyên tự nhiên quốc gia. Nội Thất Là Ánh xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế đương đại, sang, độc đáo do chúng tôi thiết kế, thi công và lắp đặt.
- Là Ánh có rất nhiều những mẫu thiết kế khác, xin mời quý khách hàng tham khảo thêm tại website kinhcuongluchn.com của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình được mẫu hợp nhất. Nếu bạn có ý tưởng thiết kế, chúng tôi hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao. Hãy liên tưởng với chúng tôi ngay bữa nay để được tu vấn thiết kế và thi công nhanh chóng nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét: