http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Lan can cầu thang kính bền hơn nhờ bảo quản và vệ sinh tốt | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Lan can cầu thang kính bền hơn nhờ bảo quản và vệ sinh tốt

Kính cường lực là một vật liệu được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm. Sau một thời kì, do tác động của nhiều yếu tố đặc biệt là mội trường sẽ làm cho cầu thang kính cường lực bị mờ và không còn sáng bóng nữa.
Lan can kính cường lực là một loại kính chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội so với nhứng loại kính cùng độ dày. Kính cường lực làm chất liệu để tạo nên cửa kính, mặt bàn, ốp tường, vách tắm kính, trong đó có cầu thang,…
 
Dù là một sản phẩm có ưu điểm khó bám bẩn nhưng không phải là không thể bị bẩn. Lan can cầu thang kính cường lực bị bẩn có thể từ các duyên do như:

- Bề mặt kính lan can bị mờ vì hơi nước
- Bề mặt cầu thang kính cường lực bị dính vôi, sơn
- Kính bị giấy dán bám vào, dính dầu mỡ, vấy bẩn lên.



Cách vệ sinh cầu thang kính cường lực dễ dàng mà hiệu quả

Những tấm kính cường lực trang hoàng ở cầu thang bị dính vết bẩn, để lâu ngày sẽ bám chắc vào kính rất khó gột rửa. Trong trường hợp này, bạn nên dùng chanh hoặc củ cải trắng hoặc hành tây được thái lát. Lau chùi trên bề mặt kính và đặc biệt là chỗ bị dính vết bẩn, kính sẽ sạch bong ngay lập tức. Để khắc phục điều này, bạn chuẩn bị một chiếc giẻ mềm, tẩm cồn hoặc vài giọt dầu gội đầu rồi lau lên bề mặt kính. Bề mặt sẽ nhanh chóng trở nên trong và sáng bóng như mới.

Kính cường lực bị dính vết bẩn hoặc vết dầu, bạn hãy dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hỏa hoặc rượu trắng để lau. Kính sử dụng lâu ngày thường bị đen, bạn có thể dùng một miếng vải mịn bôi ít thuốc đánh răng vào để lau. Kính sẽ sáng bóng trở lại.

Khi quét vôi lên tường nhà không may bị rớt vôi lên lan can kính hoặc là bậc thang kính. Để lau sạch những giọt vôi này hãy dùng khăn ướt trộn với cát rồi lau mặt kính. Những vết vôi sẽ được lau sạch một cách dễ dàng. Nếu kính bị dính sơn lên bề mặt, dùng một ít giấm ăn nhỏ vào một chiếc vải nhung, vết sơn sẽ sạch, kính sẽ lại mới như ban sơ.



Nếu cầu thang kính cường lực bị chất nhờ bám trên bề mặt, bạn có thể ít giấm pha loãng với nước, hoặc nước cốt chanh, những dung dịch này sẽ làm sạch những vết dầu mỡ nhanh chóng và hiệu quả.
Để vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên chọn những ngày râm mát, vì những ngày nắng nóng và nhiều gió kiên cố sẽ khiến hơi nước bốc nhanh hơn, để lại những vết nước khô trên bề mặt kính, điều này sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian hơn để vệ sinh.

Cầu thang kính cường lực không chỉ mang lại cho người sử dụng nhiều thuận lợi mà còn là một vật trang trí để làm cho không gian nhà bạn sang và hiện đại hơn. Chính thành ra, hãy bảo vệ bề mặt kính sáng bóng và trong theo những cách đơn giản trên.

0 nhận xét: