http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Cầu thang lan can kính tay vịn gỗ | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Cầu thang lan can kính tay vịn gỗ

Cầu thang kính tay vịn gỗ chuyên thiết kế, sinh sản, thi công các loại cầu thang kính cường lực uy tín tại Hà Nội và các tỉnh phụ cận, với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả tốt.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu đẹp:  Cầu thang kính tay vịn gỗ dùng các loại con tiện chân lửng, chân cao, củ kính, đều bằng INOX 304, kính cường lực 10ly, 12ly, 15ly Kính do nhà máy cung cấp --> bảo đảm chất lượng. Kính thẳng hoặc kính cong tùy thuộc vào đặc điểm công trình.Tay vịn gỗ, inox - gỗ, tay vịn nhựa... mà chúng tôi cung cấp và bảo đảm chất lượng và thẩm mỹ hoàn hảo nhất tạo sự qua cho ngôi nhà của bạn. Lan can kính làm cho những tòa cao ốc trở lên trải qua, lộng lẫy, với nhà ở dân dụng tăng thêm tính thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp, sang trọng cho toàn không gian



Ngoài ra sử dụng chất liệu kính trong giúp không gian nhà bạn trông rộng rái và thoải mái hơn đem lại cảm giác sáng bóng sạch sẽ

Chúng tôi xin gửi đến quý khách mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp và thông dụng trên thị trường. Tất cả cầu thang đều sử dụng kính cường lực. Tay vịn gỗ tự nhiên như xoan đào, căm xe, gỗ sồi nhập khâu…ốc liên kết inox 304. Vì vậy báo giá sẽ thay đổi tùy theo sự lựa chọn của quý khách.
Mẫu cầu thang kính có trụ

Tay vịn như đã đề cập ở trên quý khách có thể lựa chọn gỗ xoan đào, căm xe, sồi. hình thức tay vịn gỗ có thể là tròn, vuông hoặc chữ nhật.
Trụ inox 304 giá giao động từ 250.000đ đến 750.000đ tùy loại trụ quý khách muốn sử dụng.
Báo giá 1.350.000đ /m (tính theo mét dài khối lượng thực tế độ dài của tay vịn) Đơn giá trên chưa tính trụ.

Tùy theo khối lượng thực tế, chất lượng loại trụ quý khách lựa chọn chúng tôi sẽ báo giá chính xác số lượng trụ và giá thi công hạng mục cầu thang cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chính xác và thông tin các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
Cầu thang kính là một trong những vận dụng phổ thông in thiết kế nội thất, không chỉ mang sự khác biệt về không gian nội thất mà sản phẩm còn có đặc điểm trổi về mặt thẩm mỹ, độ bền, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất. Đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt cầu thang kính chuyên nghiệp nhất Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.



A. Cầu thang kính tay vịn gỗ có trụ

Nhận thi công kính cường lực cầu thang cho nhà cao tầng, nhà phố rẻ nhất.
Báo giá cầu thang kính, kính cường lực cầu thang

B. Cầu thang kính không tay vịn

Tư vấn, thi công cầu thang kính cường lực quận 1, quận 3, quận 5, quận 10, quận 11, khung bao inox 304.
Giá cầu thang kính, kính làm cầu thang.

C. Cầu thang kính tay vịn kim loại

Bảo trì, sửa, thiết kế mới cầu thang làm bằng kính cường lực đẹp, trải qua chất lượng, thiết kế tinh xảo.
Lan can cầu thang kính tay vin gỗ, kính cầu thang tay vin sắt giá tốt.

0 nhận xét: