http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Lan can kính cường lực thiết kế hiện đại và thuận lợi | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Lan can kính cường lực thiết kế hiện đại và thuận lợi

Lan can kính cường lực là một mẫu thiết kế khác mới mẻ tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều gia đình, đơn vị thi công. Thay thế hoàn toàn những mẫu lan can truyền thống, thiết kế đột phá này mang đến nét đẹp đương đại, trải qua, là mẫu sản phẩm điển hình cho lối kiến trúc hiện đại ngày nay. Lan can kính cường lực có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Lan can kính cường lực là gì?


Lan can kính cường lực là một hạng mục được rất nhiều kiến trúc sư dùng trong các công trình thiết kế và thi công nội thất bây chừ. Sản phẩm là một vật trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo nên những xúc cảm đầy mới lạ - một vẻ đẹp sang, hiện đại và trở thành điểm nhấn ấn tượng trong kiến trúc ngoại thất.

Lan can kính cường lực là một dạng vách ngăn ở bên ngoài với một phần mở mang của ngôi nhà và và được chắn phía ngoài cùng bằng kính cường lực. Một hình thức khác của lan can đó chính là thiết kế chắn cầu thang. Lan can cầu thang kính được tạo nên bởi kính, tay vịn, trụ và một đôi phụ kiện, tạo nên tay vịn kiên cố cho người chuyển di theo cầu thang.
Thay thế hoàn toàn những lan can kinh loại hay gỗ như trước kia, lan can cầu thang kính hay lan can nhà tiêu kính với kết cấu kim khí chịu lực tốt và kính cường lực trong hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ mang đến một không gian thoáng rộng hơn, sáng hơn và hiện đại hơn.




vì sao lại dùng lan can kính cường lực?


Nếu thoạt nhìn qua, bạn sẽ cảm thấy những mẫu thiết kế lan can kính rất mỏng mang và không được kiên cố. Nhưng hoàn toàn trái lại, với chất liệu kính cường lực được gia công ở một nhiệt độ cao rồi làm lạnh đột ngột nên có tính chịu lực tót vời và an toàn với người sử dụng. Đây chính là ưu điểm vượt trội của kính cường lực với những loại kính thường nhật, thuyết phục nhiều kiến trúc sư sử dụng trong nhiều công trình lớn.
Kính cường lực có khả năng chống va đập tốt, nếu trong trường hợp bị vỡ vụn thì sẽ tạo thành những hạt ngô, giảm thiểu hiểm nguy cho người dùng. Bên cạnh đó, kính có độ bóng cao, phẳng, khó bám bụi do vậy việc vệ sinh lau chùi hàng ngày không quá gì khó khăn và giúp tiện tặn được rất nhiều thời kì.

Với khả năng phản ánh của kính, dù là một tấm kính lớn thì không gian vẫn không bị mất đi tầm nhìn, song song còn hút được ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian sáng hơn và thiên nhiên hơn đặc biệt là tại một số cầu thang có gầm phía dưới. Nếu như thường phải vật liệu là kính thì dường như không gian luôn bị chia ra thành nhiều phần, tuy nhiên với kính thì điều này sẽ không bao giờ xảy ra, kính không chia vụn không gian mà còn giúp liên kết thành một tổng thể đồng nhất và tiện nghi.
sử dụng lan can kính cường lực đã càng ngày càng trở nên phổ quát hơn bởi không thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại. Khi bạn muốn đặt thêm một chậu cây cảnh bên cạnh cầu thang hay ngoài hành lang thì vững chắc không gian kính cường lực sẽ mở mang thêm môi trường lý tưởng cho nó lớn lên và làm đẹp thêm cho không gian.
áp dụng đa đạng của kính cường lực trong thiết kế và thi công nội thất

Lan can kính cầu thang

Với một chiếc cầu thang lan can kính, không gian nhà bạn nghe đâu được khoác lên một dung mạo mới. Sẽ không còn cảm giác chật chội, bí bách mà thay vào đó là không khí khoáng đãng, mát mẻ và rộng hơn. song song, không gian nhà bạn sẽ trở nên đương đại hơn, tăng tính thẩm mỹ, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho những vị khách đến chơi nhà.
Lan can cầu thang kính
Lan can nhà xí kính
dùng vách kính cường lực bắt ke trực tiếp xuống sàn, không sử dụng các cột trụ để làm giảm sức nặng của lan can lên kiến trúc phía dưới. Tay vịn thường được làm bằng inox 304 sáng bóng, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không bị hư hại bởi thời tiết hà khắc.
Lan can chuồng tiêu kính

Lan can kính đại sảnh

Khi lan can kính sử dụng ngoài đại sảnh tại các không gian rộng như trọng tâm thương nghiệp, phi trường, biệt thự,… sẽ tạo nên một không gian thoáng hơn, tạo được độ chắc chắn nhiều hơn. Kính cường lực thường sẽ được bắt vít vào dầm và kết liên với nhau qua trụ, tay vịn có thể bằng gỗ hoặc inox chất lượng cao.


Lan can ban công film cách nhiệt

Trong tổng thể thiết kế này, kiến trúc sư đã dùng trụ đỡ, được dán film cách nhiệt ó tác dụng làm mát cho không gian, hoặc có thể trang trí làm tăng tính thẩm mỹ giúp mang đến những giá trị sạch cho cuộc sống.
Với quá nhiều ưu điểm vượt trội, không có điểm gì để phán xét, kính cường lực hình như đang cai trị vị trí hàng đầu trong giới nguyên liệu nội thất. Đặc biệt đối với những không gian nhỏ có cầu thang hay muốn mở mang thêm nhà cầu thì việc sử dụng kính cường lực làm lan can là điều nên làm. Licoglass chắc chắn với bạn, chính thiết kế thông minh này sẽ làm cho cuộc sống của bạn đương đại hơn và chất lượng hơn.

0 nhận xét: