http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Cầu thang inox kính chọn loại nào? | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Cầu thang inox kính chọn loại nào?

1. Khái niệm cầu thang kính
Cầu thang được ví như chiếc sương sống trong một ngôi nhà. hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang với những chất liệu khác nhau như inox, kính, gỗ.....mỗi loại sản phẩm lại có những ưu điểm đặc trưng khác nhau.
Tuy nhiên khi diện tích càng chật hẹp, không gian là nguyên tố khôn xiết quan yếu thì sử dụng cầu thang bằng vật liệu kính là một chọn lựa tối ưu để mang lại cảm giác thoáng đạt, không bị chia cắt mà vẫn bảo đảm được an toàn.
2. Cấu tạo cầu thang kính inox chịu lực
Cầu thang kính cường lực có rất nhiều kiểu dáng. Ngoài kính là bộ phận đốn thì còn có các phụ kiện đi kèm như sau:
+ Trụ: Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.
+ Tay vịn: thường nhật làm bằng kim loại inox hoặc sử dụng gỗ hoặc nhựa PVC Có rất nhiều mẫu mã, mẫu mã thiết kế thích hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhà.
+ Pat đơn, pat đôi: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pad đơn hoặc pad đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.


+ Kính: dùng kính cường lực (10mm,12mm,15mm,19mm...) hoặc kính dán an toàn. Tuy nhiên độ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơnVới độ trong suốt đặc trưng, cầu thang inox bằng kính nhìn giống như đang trôi nổi trong chớ và cũng cho phép ánh sáng lọt qua dễ dàng. Lan can cầu thang bằng kính là nét bổ sung tốt đẹp cho những cấu trúc cũ kỹ, thường chứa những không gian ám muội và ảm đạm. Thêm vào đó, kính cho phép kiến trúc và thiết kế trở thành trong, không cản trở tầm nhìn.dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi,một không gian trong cho ngôi nhà thì cả người thi công lẫn đội ngũ thiết kế ,ai cũng sảng khoái,với bề dày của kính cường lực từ 10 ly, 12 ly,15 ly,19 ly,chúng ta có thể không cần dùng trụ, mà như đơn vị thi công chúng tôi, Là Ánh hay bắt vào bên hông bằng pad đơn hoặc pad đôi, với cách làm này thì sẽ nới rộng diện tích lối đi, nhưng đề nghị phải kết hợp gữa thợ của chúng tôi và thợ nề làm vị trí đó.



Cầu thang inox kính cường lực nhiều cấp

3. Phân loại cầu thang kính inox kính cường lựcVề cơ bản giống với các loại cầu thang thường ngày tuy nhiên thay vì dùng sắt thép inox hay bê tông thì chúng ta dùng kính (kính cường lực hoặc kính dán an toàn) để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.
Phân loại theo hình trạng:
- Loại cầu thang inox kính cường lực thẳng
- Loại cầu thang inox kính cường lực cong
- Loại cầu thang inox kính cường lực vòng xoáy


Cầu thang inox kính cường lực cong


Phân loại cầu thang theo độ dày của kính và tay vịn:
- Cầu thang inox kính 10mm cường lực
- Cầu thang inox kính 12mm cường lực
- Cầu thang inox kính 15mm cường lực
- Cầu thang inox kính 19mm cường lực
- Cầu thang kính tay vịn gỗ
- Cầu thang kính tay vịn inox


Cầu thang inox kính cường lực không trụ


Phân loại theo kết cấu trụ:
- Cầu thang kính inox trụ ngắn: Có chiều cao từ 200 – 600 mm, sử dụng kính cường lực cao cấp 12mm, thích hợp với những không gian nhỏ, trần nhà thấp giúp tạo không gian thông thoáng.
- Cầu thang inox kính trụ cao: được chuộng và sử dụng rộng rãi nhất bây giờ, với thiết kế qua, kiểu dáng đương đại xứng đáng là sự tuyển lựa tót vời cho không gian của những ngôi nhà cao cửa rộng. Luôn hiệp với tâm lý cửa người Việt Nam.
- Cầu thang kính âm sàn: với phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang đến sự đơn giản, thanh thoát cho ngôi nhà của bạn. Nhưng để thi công được cần phải có sự kết hợp giữa Là Ánh và bộ phận xây dựng. Kiểu cầu thang này rất hạp với nhà hàng, showroom, trọng tâm thương mại,…
- Cầu thang kính uốn cong: kiểu thiết kế này hạp với những không gian cầu kỳ về thiết kệ, tạo được nét kiến trúc độc đáo cho không gian không thuần tuý chỉ có những đường thẳng. Cầu thang inox kính cường lực cong dùng các loại kính cường lực 10mm,12mm,15mm,19mm... để có thể dễ dàng uốn cong.


Cầu thang inox kính cường lực không trụ

4. Chức năng và áp dụng của cầu thang inox kính cường lực
Chức năng
- Tạo lối đi gắn kết các tầng của ngôi nhà
- Bảo vệ người chuyển di lên xuống giửa các tầng không bị ngã hay rơi ra
- Tạo điểm tựa khi di chuyển
- Trang trí tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà
Ưu điểm
- Cầu thang inox kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông thuần tuý, những tấm kính trong sẽ làm công cụ lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề. - Cầu thang inox kính cường lực còn có tác dụng phản ánh ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở thành sáng sủa, khoáng đãng hơn rất nhiều. An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và trải qua giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Chất lượng cao, chịu lực tốt.
- Cùng với su hướng thẩm mỹ càng ngày càng cao cau thang kinh chẳng những phải bảo đảm an toàn cho người dùng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thường nhật một ngôi nhà dùng cau thang kinh luôn vấn ánh nhìn từ khách thăm viếng căn nhà, một cầu thang tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ.
- Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất và là sự chọn lựa hàng đầu đó chính là sản phầm cầu thang inox kính đẹp, ngày nay nó đang được sử dụng rất phổ thông trong các công trình từ những ngôi nhà lô nhà phố cho tới những công trình lớn hơn như vi la, lâu đài và cả những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia trong nước và quốc tế. Sở dĩ sản phẩm được ưu đãi như thế cũng có duyên cớ sâu xa của nó và những sự vượt trội hơn rất nhiều với các dòng thế hệ khác cùng công dụng.
- Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được hài lòng hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan hoài bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.
Cầu thang inox kính cường lực là giải pháp cho những căn hộ diện tích nhỏ.
- Được dùng trong nhà không những giúp cho không gian trở nên trẻ trung năng động. Do đó, đây thực sự là một giải pháp hữu dụng cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ hẹp. Hơn thế nưa với chất liệu kính nên chi sản phẩm cầu thang inox kính cường lực cũng thành thử mà được thiết kế đa dạng dùng kết hợp với rất nhiều vật liệu khác tạo nên một sự hợp nhất và độc đáo và có tác dụng phản chiếu ánh sáng. Chính nhờ đó mà khu vực gầm cầu thang nơi mà hay bị hạn chế bởi ánh sáng cũng vì vật liệu kính mà trông khoáng đãng và sáng sủa hơn rất nhiều.
- Cầu thang inox kính cường lực là một nét đột phá trong kiến trúc đương đại hiện tại. Nó đã và đang được dùng phổ quát từ những công trình công cộng như các siêu thị, chung cư, tòa nhà văn phòng công sở, trung tâm thương mại, sân bay,… cho đến nhà dân dụng. Cầu thang kính là nét đẹp điểm tô cho những không gian kiến trúc hiện đại, tạo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tốt không còn bí bách như kiểu kiến trúc gỗ như trước kia nữa. dùng cầu thang kính vừa sang trọng lại vừa góp phần chống nạn lâm tặc chặt phá rừng lấy gỗ khi dùng cầu thang gỗ, tằn tiện tài nguyên thiên nhiên quốc gia. Nội Thất Là Ánh xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế hiện đại, sang, độc đáo do chúng tôi thiết kế, thi công và lắp đặt.
- Là Ánh có rất nhiều những mẫu thiết kế khác, xin mời quý khách hàng tham khảo thêm tại website kinhcuongluchn.com của chúng tôi để có thể chọn lọc cho mình được mẫu hợp nhất. Nếu bạn có ý tưởng thiết kế, chúng tôi hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao. Hãy hệ trọng với chúng tôi ngay hôm nay để được tu vấn thiết kế và thi công mau chóng nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm >> Kích thước lan can kính tiêu chuẩn chất lượng cao

0 nhận xét: