http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Địa chỉ lắp đặt lan can ban công và cầu thang kính uy tín | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Địa chỉ lắp đặt lan can ban công và cầu thang kính uy tín

NHÀ SẢN XUẤT LẮP ĐẶT LAN CAN KÍNH UY TÍN

- Lan can kính là một hạng mục được rất nhiều các công trình dùng, lan can kính trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn. Lan can kính sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, trải qua và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất công trình, là chọn lọc của các ngôi nhà, vi la cao cấp, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự sang, trang nhã, tính thẩm mỹ cao. 

+ Kính lan can có thể dùng : kính cường lực, kính dán 2 lớp
+ Có thể sử dụng trụ Inox, hợp kim, ốc cách.
+ Tay vịn : chất liệu gỗ, Inox hoặc nhựa PVC Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhà
- Lan can kính là một trong những thế mạnh của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại, dạng hình lan can sẽ mang lại sự sang, trang nhã, tính thẩm mỹ cao.
- Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Trụ lan can, pạt đỡ, ốc cách, tay vịn… được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được bảo đảm yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về kiểu dáng và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn.




- Với chất liệu kính trong, mềm mại và dẻo dai luôn mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp duyên dáng đầy ấn tượng... Dòng sản phẩm lan can kính của Citywindow còn là điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình

- Lan can kính ngoài ban công: Vách kính cường lực bắt ke (bản mã) trực tiếp xuống nền (hoặc sàn) công trình, lan can không có trụ, không ốc vít, tay vịn bằng Inox 304 mờ, đây là thiết kế kiếu đương đại, dùng tối đa kính cường lực trong suốt, hạn chế tối thiểu các loại vật tư khác, làm cho trội sản phẩm lan can kính và không bị nhỏ nhặt.

- Lan can kinh tiêu biểu đại sảnh thông tầng: kính cường lực 12mm dài khuất tầng 1 lên thành lan can tầng 2, dùng trụ kính bằng Inox 304 mờ, loại nhỏ, các tấm kính được kết liên bằng vít trực tiếp vào dầm bê tông và kết liên với nhau qua trụ, tay vịn bằng Inox bóng chống xước.Tay vịn bằng ống inox chống gỉ, chống ăn mòn, không bị xước và có tính thẩm mỹ cao..

- Lan can cầu thang bộ kính cường lực 10mm, tay vịn Inox 304 chống xước. Cầu thang bằng kính cường lực thoạt nhìn có vẻ “mong manh”, nhưng thực tiễn nó an toàn và vững chắc tương đương, thậm chí cao hơn so với lan can bằng sắt hay gỗ. Đây cũng sẽ là những màng ngăn trong ngăn các vật rơi từ trên cao xuống, giúp an toàn hơn cho người đi lại và dùng không gian ở bên dưới.

- Lan can ban công kính gián film dùng trụ đỡ bằng Inox và tay vịn bằng nhựa dẻo.
- Khi chọn mẫu Lan can cầu thang kính cần tính tới sự hài hoà về mẫu mã, kết cấu so với bố cục căn nhà. Lan can kinh mạnh mẽ về đường nét bên ngoài của kính cường lực. Mềm mại với tay vịn gỗ hoặc PVC, chất lượng và sự kết hợp vật liệu Inox SUS 304 tinh tế và còn mô tả của sự sang của chủ nhân ngôi nhà, xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật.
Màu sắc trong căn hộ không những tinh khiết, nhẹ nhõm, đương đại. Đường nét thẳng, đơn giản, không có những hoạ tiết trang trí cầu kỳ, nhưng lại mạnh mẽ và cá tính. 


Chức năng

Bảo vệ người không bị ngã hay rơi ra
Tạo điểm tựa cho người sử dụng
trang hoàng tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà, công sỡ công ty
Cấu tạo phụ kiện
Trụ: Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ
Tay vịnh: Thông thường làm bằng kim khí hoặc sử dụng gỗ
Pat đơn, pat đôi: Dùng để kết nối phần trụ hoặc bên tông với kính đảm bảo an toàn cho kính không bị rơi ra
Kính: Có thể là kính cường lực hoặc kính dáng về mặt an toàn cũng như đồ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơn

Ưu điểm

Lan can bằng kính giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn lan bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, giúp căn nhà giảm bớt nặng nề thô kệt
Lan can kinh còn có tác dụng phản ánh ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở thành sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.
An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp điểm tô thêm cho không gian ngôi nhà.
Chất lượng cao, chịu lực tốt.
Cùng với su hướng thẩm mỹ ngày một cao lan can kinh chẳng những phải bảo đảm an toàn cho người dùng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thường ngày một ngôi nhà sử dụng lan can kính luôn lôi cuốn ánh nhìn từ khách thăm viếng căn nhà, một lan can kính tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ

Lắp đặt lan can kính

Việc lấp đặt lan can kính không qua phức tạp tuy nhiên đòi hỏi người thợ lấp đặt phải cần thận đo đặt chính sác, việc di chuyển hiệu chỉnh các khía cạnh phải cần thận tránh làm cong vênh kính. Hiện tạy Citywindow kiêu hãnh đơn vị có nhiều kỹ thuật viên lấp đặt lan can kính chuyên nghiệp nghiệm giàu kinh nghiệm.

Nơi bán lan can kính

Thị trường lan can kính ở Việt Nam ngày một nở rộ, kèm theo đó là tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện càng ngày càng nhiều, khi sử dụng hàng giả hàng nhái kém chất lượng tìm ẩn rất nhiều hiểm họa về độ an toàn như kính để vở kính vở tạo nhiều mãnh sắt nhọn, hay kính có thể nổ do nhà sản xuất kém chất lượng sử dụng thiết bị và vật liệu kém chất lượng. Chính thành thử chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà sản xuất có thương hiệu rõ rành uy tính.

0 nhận xét: