http://kinhcuongluchn.com/ Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 2 canh

Phân biệt cầu thang kính có trụ và không trụ. Ưu nhược điểm thế nào ? | Cầu thang lan can kính cường lực đẹp, giá rẻ

Phân biệt cầu thang kính có trụ và không trụ. Ưu nhược điểm thế nào ?

Phân biệt cầu thang kính có trụ và không trụ. Ưu nhược điểm thế nào ?


Cầu thang kính không trụ mang lại nét đẹp hiện đại, mới mẻ và đầy sinh khí cho bất cứ công trình nội thất nào. Đây cũng là dạng cầu thang đang được chuộng nhất bây chừ và dần thay thế cho những mẫu cầu thang truyền thống đã không còn hợp thời.

Thế nào là cầu thang kính không trụ?

Cầu thang kính không trụ là dạng cầu thang được thiết kế không có phần trụ và tay vịn. Thay thế cho những bộ phận rất cần thiết này là những tấm kính cường lực trong suốt được ghép nối vào nhau nhằm tạo nên sự tối giản cho sản phẩm và không gian mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho gia chủ trong quá trình dùng. Đây là dạng thiết kế mới của cầu thang với những nét tinh tế rất bắt mắt.

Cầu thang kính không trụ có thiết kế khá đơn giản vì các chi tiết thừa đã được tối giản đến mức thấp nhất song không vì sự tối giản này mà cầu thang mất đi tính thẩm mỹ cũng như độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Trái ngược lại, dạng cầu thang này đáp ứng tất tật các tiêu chí của mẫu cầu thang hiện đại cả về chất lượng, vẻ đẹp, độ bền cũng như tính khả thi và hợp lắp đặt cho tất các công trình nội thất lớn nhỏ, đặc biệt là những không gian chật hẹp hay không được rộng rãi.



Mang đến vẻ đẹp thiên nhiên, sang chảnh và tạo ra không gian rộng lớn cho mọi công trình bởi sự tối giản đến mức thấp nhất các chi tiết thừa không cần thiết, cầu thang kính khong tru là sản phẩm nội thất sáng dạ của thời đương đại mà khi nhìn vào bất kì ai cũng phải thán phục. hiện tại, sản phẩm nội thất này đã và đang xuất hiện trong nhiều công trình nội thất lớn nhỏ của người Việt, khi nhu cầu hướng đến việc tối giản trong các mẫu nội thất cũng như sự tiện dụng trong quá trình sinh hoạt của con người ngày càng nâng lên.

Là Ánh Glass tự hào là 1 trong những đơn vị chuyên về nội thất kính trong đó có cầu thang kính đã đem đến cho người tiêu dùng sự bằng lòng về những mẫu cầu thang kính không trụ hoàn hảo, đáp ứng được vơ các tiêu chí cấp thiết nhất về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành. Trong những năm qua, chúng tôi đã vậy không ngừng để tạo nên những mẫu cầu thang đa dạng nhằm đáp ứng hết thảy nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống của đại đa phần người dân.

1 nhận xét: